THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG NUTIFOOD – NƠI HOÀN HẢO DÀNH CHO NHỮNG CHUYÊN GIA

15/Th10/2022

Với vị thế là một trong những công ty lớn hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguồn dinh dưỡng sữa cho người dân Việt, Nutifood từ lâu đã là một thương hiệu rất gắn bó với người tiêu dùng bởi phương châm ấn tượng mang đến cho người tiêu dùng liệu pháp dinh dưỡng từ những chuyên gia thực thụ.Với phương châm và văn hóa cao đẹp từ công ty Nutifood, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để tạo ra một nội thất văn phòng phù hợp, nơi làm việc hoàn hảo cho những chuyên gia dinh dưỡng tại đây.

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG NUTIFOOD-NƠI HOÀN HẢO DÀNH CHO NHỮNG CHUYÊN GIA

Như được giới thiệu đến trong nhiều bài viết trước, Nutifood là dự án nhiều vinh quang nhưng cũng không kém phần gian khổ của GIA NGUYỄN, từ những bước đầu đấu thầu với nhiều công ty đối thủ, đến giai đoạn đưa ý tưởng thiết kế và thực thi công trình. Giờ đây khi dự án đã hoàn thành, GIA NGUYỄN  có thể tự hào khi nhìn lại thành quả của mình đã góp phần đóng góp vào một cột mốc chuyển mình của khách hàng Nutifood.

Nội thất sảnh tiếp tân được thi công một cách khéo léo từ các chi tiết về vách logo, trần sàn, và các mảng tường hai bên đến sự tinh xảo trong việc hoàn thiện quầy tiếp tân theo ý tưởng thiết kế.

Các dãy hành lang trong văn phòng được sơn phết theo hai tông màu chủ đạo là nền trắng tinh tế đại diện cho sản phẩm dinh dưỡng từ sữa và màu xanh lá nổi bật từ màu sắc của thương hiệu Nutifood. Trong suốt dọc mỗi hành lang của nội thất văn phòng là hình ảnh về logo, thông tin sản phẩm hay các hoạt động sản xuất của công ty.

Nội thất khu vực làm việc được thi công đơn giản và tinh tế theo ý tưởng bản vẽ, không gian văn phòng không “chuộng” theo phong cách thời thượng của một thương hiệu hành đầu mà là sự đơn giản hài hòa trong màu sắc và tính chuyên nghiệp mà văn hóa doanh nghiệp Nutifood muốn hướng tới.

Nội thất rèm văn phòng Nutifood tuân theo sự chuyên nghiệp, đơn giản và tinh tế nhưng vẫn toát lên được nét sáng tạo điển hình khi dãy tường hành lang là sự kết nối của nhiều hộp sữa bột của công ty được bố trí san sát lên nhau để hình thành một mảng nhấn nền ấn tượng lại cho logo mang được hình ảnh sản phẩm gần gũi hơn với tập thể cánbộ nhân viên của công ty.

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG NUTIFOOD

Thi công nội thất phòng truyền thông một điểm nhấn sáng giá trong dự án văn phòng Nutifood cũng nêu bật được “ý đồ” khi tường thuật lại cả một chặng đường hình thành và phát triển gian nan nhưng chứa đầy tình người của thương hiệu Nutifood.

Những hình ảnh thực tế từ việc thi công hoàn thiện nội thất văn phòng Nutifood đã khép lại hành trình  viết về dự án này. Với GIA NGUYỄN, dự án Nutifood mãi là một điểm sáng đầy tự hào trong danh mục thực lực của công ty bởi vì chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc được hợp tác với một thương hiệu Việt tầm cỡ mà còn là khả năng nêu bật được câu chuyện văn hóa của họ thông qua sự kì diệu của ngôn ngữ thiết kế.

 >>> Xem thêm: THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG E-COMMERCE TƯƠI TRẺ VƯỢT TRỘI HƠN BẢN THIẾT KẾ