TỔNG HỢP DANH SÁCH NHỮNG CAFE LÃNG MẠN THÍCH HỢP CHO NGÀY 8.3

20/Th10/2022

Nếu cánh mày râu còn đang loay hoay không biết chọn địa điểm quán café nào phù hợp để dẫn các nàng thơ của mình đến trong dịp lễ 8/3 này thì tham khảo ngay những quán cà phê sau đây và đợi chờ việc ghi điểm với các nàng bởi không gian lãng mạn, đáng yêu không thể tả

Cộng cà phê Xuân Diệu

Nếu bạn muốn có một không gian ấm cúng hơn nhưng vẫn lãng mạn nữ tính dành cho nàng thì cộng cà phê chi nhánh Xuân Diệu là địa điểm lý tưởng bởi không gian nơi đây được thiết kế khá ấn tượng bởi những hoa văn, màu sắc đầy nữ tính và cuốn hút.

khong-gian-noi-that-cong-ca-phe-xuan-dieu

khong-gian-noi-that-cong-ca-phe-xuan-dieu-0

Xoan café

Với không gian mộc mạc cùng kiến trúc xưa cũ, Xoan café có thể mang đến thực khách cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống đời thường. Nếu muốn cho người phụ nữ của mình trải nghiệm những cảm giác giản dị, hoài niệm như thế thì Xoan café quả là một địa điểm lý tưởng mà các cánh mày râu nên tham khảo.

khong-gian-noi-that-xoan-cafe-0

Quán cà phê 9NKC

Nếu các nàng yêu thích nét đẹp đơn giản nhưng hiện đại thì cà phê nhà số 9NKC luôn là địa điểm không thể bỏ qua bởi không gian nội thất được thiết kế vô cùng gần gũi bằng những gam màu trung tính nhưng lại không kém vẻ hiện đại và tinh tế.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-9nkc-0

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-9nkc

Gusto Coffee house

Một địa điểm quán café khác cũng là điểm đến với phong cách trẻ trung, hiện đại không kém là Gusto Coffee House, với không gian nhỏ ấm cúng, trang bị nội thất đơn giản nhưng sáng tạo sẽ tạo được sự mới mẻ và đôi chút lãng mạn.

Với những gợi quán cà phê trong bài viết hy vọng các cánh mày râu đã tìm ra được địa điểm phù hợp để cùng người phụ nữ mà mình yêu quý tận hưởng không gian lãng mạn ngọt ngào trong ngày lễ này.

khong-gian-noi-that-gusto-coffee-house-1

khong-gian-noi-that-gusto-coffee-house-0

 

Sành cafe

Sành cà phê nằm ở đoạn đầu của cầu Long Biên. Đây là quán cà phê dành cho những ai yêu thích những chờ những chuyến tàu chạy qua và nhâm nhi ly cà phê. Không gian vô cùng thời xưa âm hưởng Hà Nội xưa. Ban sẽ cảm thấy có chút hoài niệm, gần gũi. Quán thu hút đông du khách nước ngoài đến tham quan. Bạn có thể thử địa điểm này vào ngày 8/3 nhé.

Bạn có thể sống ảo cùng với những chiếc ti vi cổ, radio thời xưa…..Đồ uống ở đây ngon, hợp gu nhiều người. Chờ tàu chạy qua nhâm nhi cà phê thì còn gì bằng.

>>> Xem thêm: NHỮNG NHÀ HÀNG QUÁN CAFE THÍCH HỢP CHO MÙA TẾT ĐẦU NĂM (P.1)

The Church Bistro

Đây là nhà hàng kết hợp bar. Quán được thiết kế theo phong cách Pháp đặc trưng. Bạn có thể nhìn thấy những mái vòm xung quanh cánh cửa lớn, cửa sổ. Chúng đều mang nét đặc trưng của nước Pháp thơ mông. Màu chủ đạo của quán là màu nâu. Điều này tạo không gian thoáng mát, sang trọng, tinh tế gần gũi mà ấm áp.

Để không gian có nhiều không gian xanh hơn nên quán còn bô trí thêm nhiều cây cảnh và hoa cỏ. Ngoài ra, điểm nhấn của quán còn là những bức tranh vẽ kỳ công trên tường.

>>> Xem thêm: THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG AIC CHUYÊN NGHIỆP THEO PHONG CÁCH RIÊNG

The Station Coffee

Station Coffee là một quán cà phê không quá xa lạ đối với nhiều người. Màu vàng đặc trưng của quán đã làm nổi bật không gian quán. Kết hợp với khoảng sân vườn cùng với những bộ bàn ghế đơn cùng với không gian quán yên tĩnh đã thu hút nhiều người. Những bài nhạc nhẹ nhàng, du dương sẽ là điểm nhấn dành cho quán cà phê nơi đây

 

Sự ồn ào không có ở đây mà thay vào đó chính là không gian yên bình, nhẹ ngàng. Tầng 2 của quán sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các cặp đôi, tự học, trò chuyện, đọc sách, chill…..