THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG NM SHIPPING TINH TẾ HIỆN ĐẠI

15/Th10/2022

Trong bài viết trước GIA NGUYỄN đã giới thiệu qua phong cách thiết kế nội thất văn phòng NM Shipping và sau khi hoàn thiện thi công xong công trình chẳng khác nào những hình ảnh từ bản vẽ 3D được sao chép y nguyên ngoài thực tế đúng theo ý tưởng hiện đại trẻ trung được dựng lên trước đó.

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG NM SHIPPING TINH TẾ HIỆN ĐẠI

Thi công nội thất văn phòng NM Shipping tuân theo ý tưởng thiết kế một không gian làm việc mở mang tính kết nối đồng thời thể hiện được nét hiện đại của văn hóa doanh nghiệp. Điểm ấn tượng đầu tiên khi bước vào không gian của văn phòng chính là hệ thống trần thô với tông màu xám của vật liệu và để lộ các đường dây đèn, máy lạnh của hiện trạng kết hợp trên nền “thô” đó là những chùm đèn thả được phân bố len lỏi trong không gian của văn phòng không chỉ làm nhiệm vụ chiếu sáng còn bộc lộ nét phá cách táo bạo và trẻ trung.

Thi công nội thất sảnh tiếp tân của văn phòng NM Shipping đơn giản nhưng cá tính với vách lửng logo ốp gạch trắng tinh làm nổi bật được logo thương hiệu NM Shipping được in trên nền mica trong suốt. Để làm nổi bật được hình ảnh thương hiệu, một hệ thống đèn chiếu sáng với tông đen được bố trí để trợ sáng vào logo của công ty. Thi công nội thất sảnh tiếp tân là sự kết nối của gỗ MFC sơn tông trắng và được ốp lên lớp đá marble cùng tông màu trung tính trắng xám, một sự kết hợp đơn giản nhưng lại làm nổi bật được tính năng động sáng tạo của văn phòng.

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG NM SHIPPING TINH TẾ HIỆN ĐẠIThi công nội thất văn phòng NM Shipping tận dụng được không gian khiêm tốn của mặt bằng hiện trạng văn phòng bởi cách bố trí theo khối chữ U bao trọn khu vực sảnh tiếp tân ngay trung tâm. Khu vực làm việc được thi công theo không gian mở men theo cách bố trí này, các bàn làm việc được phân ra tuần tự theo dọc theo hướng phải, sát vách và một góc bên trái của khu vực sảnh tiếp tân. Các bàn làm việc được nối dài nhau không hê phân cách giữa vị trí các nhân viên góp phần tăng tính tương tác trong quá trình làm việc.

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG NM SHIPPING TINH TẾ HIỆN ĐẠI

Nội thất phòng họp sở hữu không gian còn lại ở khu vực phía trái sảnh tiếp tân, các chi tiết thi công từ bàn ghế họp, vách decal hình chiếc tàu đang vận chuyển, vách tường bản đồ thế giới với chất liệu mica đen đều thể hiện đúng ý tưởng bản vẽ thiết kế. Không gian phòng họp của văn phòng không chỉ sáng tạo mà còn mang lại cảm hứng về thương hiệu chuyên về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa như NM Shipping.

Thi công nội thất văn phòng NM Shipping ấn tượng với từng chi tiết được thực tế hóa theo đường nét bản vẽ. Sự cách tân hiện đại thể hiện trong tông màu chủ đạo trắng đen được sử dụng xen kẽ trong không gian văn phòng kết hợp vào đó là những điểm nhấn nhỏ như những hình ảnh liên quan đến ngành nghề thương hiệu cũng góp phần tô màu cho bức tranh nội thất văn phòng NM Shipping thêm sinh động và thể hiện rõ được cái “tôi” doanh nghiệp của công ty.