NHỮNG NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE THÍCH HỢP CHO MÙA TẾT ĐẦU NĂM (P.2)

15/Th10/2022

Trong phần 1, GIA NGUYỄN đã giới thiệu danh sách những nhà hàng và quán café mang phong cách truyền thống cổ điển phù hợp với những thực khách có sở thích hoài cổ. Phần hai này sẽ tiếp nối danh sách những nhà hàng quán café thích hợp cho những thực khách nào yêu phong cách hiện đại và thích giao lưu nền ẩm thực quốc tế.

Nhà hàng Kobe BBQ

Thiết kế nhà hàng Kobe BBQ mang đậm phong cách Nhật Bản trong từng chi tiết từ kiến trúc sàn gỗ, kiểu cách bàn ghế, cửa kéo, bức liễng,… tất cả đều tôn lên vẻ đẹp của xứ sở hoa anh đào tại nhà hàng. Điểm cộng cho thiết kế nhà hàng Kobe BBQ khiến đây là địa điểm nên “viếng thăm” trong dịp Tết này chính là khung cảnh ấm áp bởi hệ thống gỗ và sắc màu đỏ tươi thắm được nhấn trong nhá trong không gian – những gam màu mang tính may mắn này sẽ góp phần giúp thực khách thêm phần hứng khởi trong những ngày tụ họp vào đầu năm mới.

NHỮNG NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE THÍCH HỢP CHO MÙA TẾT ĐẦU NĂM
Nhà hàng Hotpot story

Hotpot story là chuỗi nhà hàng phục vụ buffet lẩu quốc tế cùng với sở thích ăn lẩu của người dân Việt tin chắc đây sẽ là địa điểm được nhiều người tìm đến bởi không những hương vị lẩu đặc biệt đến từ các đất nước bạn bè láng giềng mà thêm vào đó là không gian mang màu sắc hiện đại và độc đáo của thương hiệu lẩu Hotpot ách hẳn sẽ khiến không gian hội họp thêm phần ấm cúng, thú vị và tràn ngập tiếng cười.

NHỮNG NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE THÍCH HỢP CHO MÙA TẾT ĐẦU NĂM

Chuỗi quán cà phê Twitter Beans Coffee

Chuỗi hệ thống quán cà phê The Twitter Bean là sự giao thoa văn hóa cà phê Việt và các đất nước trồng cà phê trên thế giới khi thực khách được phục vụ, pha chế theo công nghệ Italy, nhân hạt và hương vị pha trộn giữa Việt Nam với Brazil. Chuỗi cà phê mang phong cách ngoại này không những mới mẻ về hương vị cà phê còn mang không gian hiện đại, rộng rãi và nhất là ấn tượng bởi các hình ảnh màu sắc về thương hiệu Twitter Beans Coffee thể hiện trong không gian quán. Nếu mọi người đang tìm kiếm hương vị mới lạ và có chút sành điệu phong cách thì chuỗi quán cà phê Twitter Beans Coffee cũng là một lựa chọn không nên bỏ qua trong dịp Tết Bính Thân này.

NHỮNG NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE THÍCH HỢP CHO MÙA TẾT ĐẦU NĂM
Với danh sách gợi ý những nhà hàng, quán cà phê mà GIA NGUYỄN đã giới thiệu trong bài, hy vọng độc giả sẽ có thể tìm được một địa điểm thú vị phù hợp với nhu cầu gặp gỡ, quây quần của mình trong dịp Tết năm nay.