Nét phá cách tươi trẻ trong thiết kế nội thất văn phòng JTI

21/Th10/2022

Nét phá cách tươi trẻ trong thiết kế nội thất văn phòng JTI

Công ty cổ phần JTI của Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vưc sản xuất thuốc lá và là một trong những công ty lớn nhất trong ngành bởi số lượng thị phần chiếm được trên thế giới. Với kinh nghiệm dồi dào trong lĩnh vực cùng với sự nhấn mạng trong sáng tạo kinh doanh, JTI đã có những bước tiến khẳng định tên tuổi và sự phát triển của mình. Công ty đã mở rất nhiều chi nhánh trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Và GIA NGUYỄN rất vinh dự khi được chọn làm đối tác thiết kế và thi công nội thất văn phòng cho công ty mang tính tầm cỡ quốc tế này.

Để thể hiện được sự sáng tạo tuôn trào không ngừng của đặc tính công ty, GIA NGUYỄN đã đưa ra những ý tưởng thiết kế mới lạ để đáp ứng được nhu cầu hơn cả mong đợi của JTI.
Điểm nhấn đầu tiên là sự táo bạo trong cách thể hiện logo của công ty, thay vì dùng những chất liệu như mica, nhựa hay nhôm để khắc họa tên thương hiệu, GIA NGUYỄN đã sử dụng những viên gạch trắng nhỏ vuông vức với cách sắp xếp khéo léo để tạo được thương hiệu chữ nổi của công ty.
Nét phá cách tươi trẻ trong thiết kế nội thất văn phòng JTI
Nét chấm phá thứ hai trong thiết kế đó chính là sự phá cách trong các nội thất phòng họp của công ty. JTI được bố trí rất nhiều phòng họp để phù hợp với nhu cầu vận hành của công ty do đó những phòng họp này đã được thiết kế theo một cá tính riêng cho từng phòng và đều thể hiện được tính thoải mái, sự tươi trẻ để kích thích sự tư duy của nhân viên khi tham gia.
Khu vự Pantry và relax cũng không kém cạnh khi phô diễn được những đường nét trẻ trung, tự tại từ việc ứng dụng hoàn hảo chất liệu gỗ đan xen trong từng thiết kế.
Nét phá cách tươi trẻ trong thiết kế nội thất văn phòng JTI
Phòng làm việc -khu vực công năng chính cho công ty cũng được thiết kế cách điệu mang trong mình nét trẻ trung, bức phá giúp cho nhân viên của JTI trở nên năng động và tự giác trong công việc nhiều hơn.

Phòng làm việc của sếp vô cùng sáng tạo bởi những thiết kế cách điệu từ tường gạch trắng, bàn gỗ làm việc và những kệ gỗ trữ dữ liệu tự nhiên mà không tạo cảm giác nặng nề cho tư duy của người lãnh đạo.
Nét phá cách tươi trẻ trong thiết kế nội thất văn phòng JTI
Với một nghành nghề tưởng chừng như gò bó và cứng nhắc như JTI những tưởng văn phòng công ty sẽ chọn cho mình kiểu thiết kế truyền thống đặc trưng của một tập đoàn lớn nhưng trái lại hoàn toànthiết kế văn phòng của JTI đã nói lên sự tươi trẻ, phóng khoáng và phong cuồng mà văn hóa công ty muốn hướng tới.