NHỮNG NHÀ HÀNG QUÁN CAFE THÍCH HỢP CHO MÙA TẾT ĐẦU NĂM (P.1)

15/Th10/2022

Tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ quan trọng của dân tộc bởi đây là thời khắc đánh dấu cho sự chuyển mình của một năm mới. Nếu như trước Tết người người nhà nhà đều tất bật với những công việc chuẩn bị sắm sửa cho dịp này thì khoảng thời gian trong Tết là thời điểm cho việc quây quần, chúc phúc người thân, họ hàng và bạn bè. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm một nhà hàng hay quán cafe có không gian ấm cúng đủ cho sự quây quần tụ họp cũng theo đó mà tăng cao. Bài viết này sẽ đưa ra danh sách một vài địa điểm thích hợp để gợi ý cho người đọc các nhà hàng quán cafe thích hợp cho gia đình, bạn bè tụ họp trong dịp du xuân này.

Nhà hàng Ngon Phố-Aeon Mall Long Biên

Thiết kế nhà hàng Ngon Phố lấy cảm hứng từ chủ đề xây dựng nên một khu phố ẩm thực chuyên phục vụ các mon ngon đường phố ba miền do đó thực khách sẽ cảm nhận được dư vị Tết cổ truyền một cách đúng nghĩa khi ghé thăm Ngon Phố. Không gian được thiết kế khá dân dã và gần gũi với tuổi thơ của những người con đất Việt từ những chiếc cột đèn, loa phát thanh, những gian hàng chợ cho thực khách tha hồ chọn lữa những món ăn khoái khẩu của mình, nhà hàng Ngon Phố tại Aeon mall Long Biên xứng đáng đứng đầu trong danh sách những địa điểm mọi người nên tham quan trong dịp Tết Bính Thân này.

Nhà hàng quán cà phê Ngon Phố-Aeon Mall Long Biên

>>. Xem thêm: TỔNG HỢP DANH SÁCH NHỮNG CAFE LÃNG MẠN THÍCH HỢP CHO NGÀY 8.3

Chuỗi nhà hàng Quán Ăn Ngon

Chuỗi nhà hàng Quán Ăn Ngon nổi tiếng với thực đơn các món ăn truyền thống tương tự như Ngon Phố nhưng thay vào vẻ hoành tráng và tấp nập như Ngon Phố, chuỗi hệ thống nhà hàng Quán Ăn Ngon lại đem đến không gian ấm cúng và quây quần. Hệ thống nhà hàng Quán Ăn Ngon không mang vẻ đẹp đồng nhất mà mỗi quán lại thể hiện được một phong cách riêng khi chi nhánh đầu tiên tại 18 Phan Bội Châu là trải nghiệm về một biệt thự bí ẩn, chi nhánh tại Trung Hòa Nhân Chính lại được tạo nên từ kiến trúc cổ của Hà Nội, chi nhánh tại Phan Đình Phùng lại là nét đẹp của sự đài các ẩn hiện trong nét kiến trúc Đông Dương đương đại… Nếu Tết này, các thực khách muốn tận hưởng những trải nghiệm khác nhau cho gia đình và bạn bè thì không thể bỏ qua chuỗi hệ thống nhà hàng Quán Ăn Ngon

nhà hàng quán cafe Quán Ăn Ngon

Lys café

Ly cafe nổi bật với sự kết hợp giữa nét đẹp kiến trúc đương đại của Đông Dương thời Pháp thuộc và cung cách phục vụ café theo xu hướng hiện đại. Sự cộng hưởng táo bạo này giúp thu hút thực khách ngay từ những ngày đầu quán khai trương. Mọi người sẽ như được ngược lại dòng thời gian để tận hưởng hương vị café nồng ấm cùng với vị bánh ngọt ngào không cưỡng lại được trong không gian bán cổ điển của quán vì thế Lys café cũng là một trong những địa điểm mọi người không thể bỏ qua để tụ họp trong dịp Tết này.

Lys café

(Còn tiếp)