NÉT ĐẲNG CẤP TRONG HOÀN THIỆN THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG ITL

15/Th10/2022

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng ITL sau khi hoàn thiện đã thể hiện đúng tinh thần văn hóa doanh nghiệp của một công ty hàng đầu trong lĩnh vực logistics hiện nay.

NÉT ĐẲNG CẤP TRONG HOÀN THIỆN

Thi công nội thất sảnh tiếp tân không khác gì so với bản thảo 3D trước đó với các chi tiết từ trần nhà cột, vách tường logo… Đặc biệt quầy tiếp tân được thiết kế tinh xảo theo mô tả thiết kế từ hình dáng, đường nét cách điệu với màu xanh dương truyền thống của logo công ty.

Phần vách logo được thi công theo hình dáng của chiếc mốc khóa với thân mốc là hình ảnh thể hiện các dịch vụ của công ty bao gồm vận chuyển các đường và dịch vụ kho bải, tất cả các dịch vụ này đều được sắp xếp nối dài liên tiếp để dẫn đến phần tròn trịa ở đầu mốc với logo của công ty với hàm ý ITL sẽ là một giải pháp hữu hiệu trong nghành logistics.

Phần không gian sảnh còn được nhấn mạnh bởi thiết kế một trụ cột nối liền từ trần tới sàn được hoàn thiện bằng các chất liệu gỗ MDF nối dài và bung tỏa thể hiện sự vươn tầm của công ty.

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG ITL

Bố trí phía hai bên quầy tiếp tân sẽ là ghế ngồi dành cho khách đợi cũng như lối vào dẫn vào phòng họp chính và các phòng họp phụ của công ty. Phần thi công nội thất phòng họp chính đã thể hiện được cái “thần” của bản thiết kế khi toát ra được sắc thái chuyên nghiệp cũng như không kém phần lung linh bởi các chất liệu đá hoa cương, ánh đèn và sự nhẵn bóng của bàn phòng họp tạo nên.

Các thiết kế phòng họp phụ cũng được đưa vào thực tế một cách công phu không kém khi các chi tiết về bàn ghế, tường ốp kính, vách poster, trần nổi,… đều được chuẩn đúc theo ý tưởng của bản vẽ.

Ngoài việc hoàn thiện các chi tiết về phòng họp thì lối vào hành lang cũng được thi công một cách tỉ mỉ không khác gì là những hình ảnh được bắt được trực tiếp từ ý tưởng bản vẽ mà chụp lại. Lối hành lang dẫn vào phòng họp chính được bố trí các dãy bàn ghế ngồi chờ kết hợp với các vách tường và trần gỗ cách điệu nối dài giúp nới rộng không gian cho khu vực này đồng thời ở cuối hành lang là hình ảnh về chiếc máy bay đang được lượn tự do trên vùng trời xanh hàm ý về dịch vụ vận chuyển đường không không ngừng phát triển của công ty.

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG ITL

Trong khi đó, lối hàng lang còn lại của công ty là sự song hành của dãy đèn trần ứng với dãy gạch hoa cương có tông màu sắc tách biệt tạo nên chiều sâu cho không gian nơi đây. Hình ảnh về tấm bản đồ thế giới được thi công chuẩn xác với cách dán khéo léo không tạo bất kì độ nét phồng nào trên bề mặt tấm ảnh. Tấm bản đồ cũng được chọn theo tông màu xanh dương chủ đạo của logo mặt khác thể hiện được tầm nhìn của một công ty hướng tới vị thế quốc tế trong ngành logistic như ITL.

Dự án thiết kế và thi công nội thất ITL đã được hoàn thiện đúng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ phía khách hàng yêu cầu. Từ dự án quan trọng này, GIA NGUYỄN đã thể hiện được năng lực của bản thân trong dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho khách hàng do đó các dự án sau khách hàng luôn tạo cơ hội để tái hợp tác với công ty điển hình là một công ty lớn như ITL dường như đã trở thành một khách hàng thân thiết của GIA NGUYỄN.