VĂN PHÒNG ITL-TIÊU CHUẨN ĐIỂN HÌNH CHO THIẾT KẾ VĂN PHÒNG LOGISTICS

20/Th10/2022

Tập đoàn ITL Indo Tran Logistics là một trong những doanh nghiệp tư nhân có quy mô lớn trong nước. ITL cung cấp dịch vụ vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không và đường bộ cũng như các dịch vụ giao nhận kho bãi logistics.

Là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực logistic nên ITL rất chú trọng trong việc thiết kế văn phòng để không những tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên mà còn thể hiện được vị thế của công ty trong nghành logistics. Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho văn phòng công ty ITL, bằng kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc GIA NGUYỄN đã cố gắng đáp ứng được yêu cầu khách hàng đặt ra.

VĂN PHÒNG ITL-TIÊU CHUẨN ĐIỂN HÌNH CHO THIẾT KẾ VĂN PHÒNG LOGISTICS

Nội thất sảnh tiếp tân văn phòng ITL được thiết kế ấn tượng bởi những đường nét mang đậm hình ảnh thương hiệu và nghành nghề của công ty. Sảnh tiếp tân tận dụng màu sắc của thương hiệu ITL tạo nên một không gian chuyên nghiệp, điểm nhấn trong thiết kế là logo ITL nổi bật trên nền kính và nền tường với các hình ảnh thể hiện dịch vụ công ty cung cấp.

THIẾT KẾ VĂN PHÒNG LOGISTICS

Không chỉ dừng lại ở đó, khu vực sảnh tiếp tân còn là nơi trưng bày những thành tích kinh doanh của công ty bởi đây là địa điểm lý tưởng để tuyên truyền thương hiệu cho nội bộ công ty và đối tác khách hàng. Thiết kế được mang tầm chuyên nghiệp và sáng tạo hơn bởi sự xuất hiện cách điệu của trụ cột trong khu vực này, những thanh gỗ MFD sơn dầu nối dài và bung tỏa lên trần kết hợp với những chiếc máy bay được đính kèm xung quanh thể hiện sự vươn tầm của công ty trong lĩnh vực logistics.

>>> Xem thêm: THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG UPS ĐƠN GIẢN TIỆN NGHI

Thiết kế phòng họp của công ty ITL mang phong cách tinh tế và sang trọng bởi sự cộng hưởng hài hòa từ các chất liệu kính và gỗ sơn dầu. Thêm vào đó trần phòng họp được thiết kế nổi với hệ thống ánh sáng đèn bao phủ làm cho không gian trở nên chuyên nghiệp hơn.

Thiết kế văn phòng ITL chú trọng vào việc tạo nhiều không gian cho sự thảo luận bàn bạc do đó bên cạnh phòng họp chính, các thiết kế phòng họp phụ cũng được chăm chút. Các phòng họp phụ được thiết kế trong một không gian ấm cúng đầy đủ các tiện nghi cho việc thảo luận. Tất cả các thiết kế đều tận dụng vách thủy tinh vừa đóng vai trò tạo tính thẩm mỹ vừa làm công năng ghi chép nội dung thảo luận trong buổi họp.

THIẾT KẾ VĂN PHÒNG LOGISTICS
Khu vực làm việc cho nhân viên được bố trí dàn trải và ngăn nắp, mỗi một vị trí đều đảm bảo được tính tiện nghi. Bên cạnh đó, mô hình thiết kế này còn tạo sự riêng tư trong công việc bởi những vách kính phân cách ở từng bàn đồng thời cũng tăng tính tương tác khi tất cả các vị trí đều được thiết kế trong một không gian mở. Điểm nổi bật làm cho thiết kế thêm phần tự nhiên hơn đó là sự kết hợp sáng tạo từ những cột nhà đã được GIA NGUYỄN biến tấu cùng thạch cao để tạo thành những vách ngăn ấn tượng trong khu vực làm việc này. Những vách ngăn là được đính thêm hệ thống đèn chiếu sáng và tích hợp thêm những mặt kính là nơi lý tưởng để trưng bày vật phẩm trang trí trong văn phòng.

Nội thất văn phòng ITL không những mang tính chuyên nghiệp trong thiết kế, truyền tải được hình ảnh thương hiệu của công ty mà còn được phá cách và sáng tạo ở những chi tiết nhỏ để biến không gian văn phòng trở nên tinh tế hơn xứng tầm với quy mô doanh nghiệp lớn như ITL.

>> Xem thêm: THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG NM SHIPPING TINH TẾ HIỆN ĐẠI