NM SHIPPING THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG MANG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

15/Th10/2022

NM Shipping là công ty chuyên về kho bãi và vận chuyển hàng hóa trong ngoài nước. Với phong cách trẻ trung hiện đại và quốc tế hóa, thiết kế nội thất văn phòng của công ty cũng đã thể hiện được cái hồn của văn hóa này.

NM SHIPPING THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG MANG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Nét hiện đại thể hiện ngay trong thiết kế nội thất sảnh tiếp tân của văn phòng NM Shipping khi khu vực này được hòa nhập vào thiết kế không gian mở của văn phòng và chỉ sử dụng bức tường gạch trắng duy nhất để là vách ngăn với khu vực làm việc . Thiết kế sảnh tiếp tân của công ty tuy chỉ đơn giản với thiết kế quầy và vách logo những vẫn đủ “chất” để thể hiện được văn hóa của công ty đồng thời phù hợp với diện tích khiêm tốn của mặt bằng hiện trạng văn phòng .

Thiết kế quầy tiếp tân là sự phối hợp giữa hai mảng đá hoa cương trắng tinh tế và hoa cương họa tiết tuân theo phong cách tối giản không kém phần hiện đại. Vách logo được thiết kế khá sáng tạo khi lợi dụng màu trắng xóa của mảng tường gạch phân cách và chất liệu kính trong để tạo thành nơi “trưng bày” khá độc đáo cho thương hiệu của công ty. Hệ thống đèn được thiết kế tại vách logo cũng khác biệt khi sử dụng hệ đèn treo thả và rọi ngược vào vách không chỉ tạo điểm sáng cho khu vực này còn mang tính phá cách và hiện đại.

Phong cách sáng tạo, tân tiến dường như bao trùm cả không gian văn phòng bởi hệ thống trần nổi với các đường dây điên, đèn được sơn phết tông trắng xám đặc trưng của thiết kế. Có thể nói chính những tông màu trung tính đen, trắng và xám đã khoác lên cho văn phòng một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung và có phần đẳng cấp.

Tuân theo phong cách không gian mở nhưng thiết kế văn phòng có những cách phân chia khu vực làm việc rất sáng tạo vừa không làm mất đi tính thẩm mỹ lại góp phần hoạch định rõ vị trí của các phòng ban. Và điểm mấu chốt của việc phân cách này chính là sử dụng nhuần nhuyễn các vách tường logo,vách kính và cả cách bố trí bàn ghế. Thiết kế khu vực làm việc và phòng họp được bố trí theo hình chữ “U” bao trọn khu vực sảnh tiếp tân ở giữa. Theo đó khu vực làm việc men theo bên trái, phía sau sảnh và một phần bên phải sảnh. Các mẫu bàn ghế, tủ đựng hồ sơ cao thấp đều được thiết kế đơn giản và sử dụng chung một chất liệu và màu gỗ đồng nhất không phân biệt vai trò, vị trí cấp bậc là quản lý hay nhân viên.

Thiết kế nội thất phòng họp văn phòng NM Shipping cũng tuân theo phong cách tối giản hiện đại với gam màu đen làm điểm nhấn chủ đạo của ghế ngồi và vách tường đính bản đồ thế giới. Phòng họp còn nổi bật với vách tường poster về hình ảnh vận chuyển hàng hóa của công ty đồng thời bảng viết được sử dụng bằng kính trên nền gạch trắng tương đồng với thiết kế vách logo.

Thiết kế nội thất văn phòng NM Shipping tuy sở hữu diện tích khiêm tốn nhưng lại mang phong cách hiện đại và đẳng cấp bởi những gam màu trung tính được phối hợp sử dụng một cách hài hòa, các chất liệu đồng nhất và cách bố trí nội thất văn phòng thông minh.