ỨNG DỤNG PHONG THỦY 2016 CHO NỘI THẤT (P.2)

15/Th10/2022

Trong phần này bài viết sẽ tiết lộ thêm ba cát tinh còn lại cũng như các thủ thuật phong thủy để giúp gia tăng may mắn và thành công cho bạn trong năm 2016.

Để ứng dụng được các thủ thuật trong bài viết, bạn nên hiểu rõ vị trí bát quái của nhà ở hoặc văn phòng của mình đồng thời tham khảo kĩ về tử bạch phi tinh của năm 2016 dưới đây

ỨNG DỤNG PHONG THỦY 2016 CHO NỘI THẤT (P.2)

Chánh Tây- Tứ lục- Mộc tinh- tình cảm và học vấn

Khu vực chánh Tây của nhà ở hoặc văn phòng năm nay sẽ rơi vào Tứ Lục Văn Khúc Tinh, đây là ngôi sao quản về học vấn, khoa danh đồng thời cũng chiêu gọi nhân duyên đào hoa vận.

Tại vị trí này kiêng kị đặt các vật dụng có liên quan đến yếu tố Hỏa và Kim vì đây là hai yếu tố tương khắc với đặc tính Mộc của sao Tứ lục. Ngược lại các màu sắc hợp với khu vực này sẽ là tông xanh và đen là những màu sắc đại diện cho yếu tố Thủy, trong ngũ hành tương sinh Thủy thuận sinh Mộc có thể hóa hung thành cát.

Bạn có thể đặt một chậu cây xanh ở khu vực chánh Tây này để gia tăng may mắn cho năm 2016. Những vật dụng có liên quan đến nước cũng tốt cho việc bày trí như một cặp kỳ lân màu xanh biển hoặc đen, trưng bày những tấm ảnh lãng mạn cũng như những điểm đến du lịch hấp dẫn hoặc những dự án sáng tạo, đây cũng là vị trí lý tưởng để treo bảng hoạch định những công việc cần đạt trong năm 2016 của bạn, những bó hoa tươi cũng thích hợp đặt tại khu vực này.

Chánh Tây là khu vực rất tiềm năng cho tình duyên và học vấn nên chắc chắn sẽ tiếp thêm sinh lực cho các mối quan hệ yêu đương bằng việc sử dụng các hình ảnh, các vật dụng phong thủy cụ thể hoặc các biểu tượng đặc trưng cho tình yêu. Nếu bạn muốn gia tăng năng lượng tình duyên với phong thủy thì vật dụng tốt nhất là chữ song hỷ, bộ đôi rồng phượng và vịt uyên ương (vịt mandarin)

Chánh Nam- Lục Bạch-Kim tinh-sự thăng tiến về nghề nghiệp

Vị trí chánh Nam trong cung bát của nhà ở hay văn phòng của bạn trong năm 2016 thuộc về sao Lục Bạch Vũ Khúc nên vị trí này trong năm nay rất thuận lợi cho việc thăng tiến trong sự nghiệp cũng như khuyến khích bạn đặt mục tiêu cao hơn và trở nên thành công hơn bạn tưởng.

Những gam màu thuộc về hành Kim trong phong thủy như trắng hoặc xám cũng những gam màu đặc trưng cho hành Mộc đều tốt cho khu vực chánh Nam trong năm nay. Tinh thể hoặc đá thạch anh là những vật dụng phong thủy phù hợp với vị trí này. Những vật dụng được làm bằng kim loại đặc biệt là các vật dụng động như chuông gió rất thích hợp để kích hoạt cho khu vực chánh Nam trong bát quái.

Các vật dụng phong thủy khác giúp gia tăng năng lượng tốt từ ngôi sao Lục Bạch trong năm 2016 này là gậy như ý, sáu đồng tiền cổ Trung Quốc hay một bức tượng kim loại của một vị thần theo sự lựa chọn của bạn. Bộ sáu quả cầu thủy tinh cũng là vật dụng phong thủy hữu hiệu giúp gia tăng năng lượng tốt từ ngôi sao này.

Lưu ý rằng: Cung vị này năm nay phạm Tam sát, nên tuyệt đối tránh động thổ và tránh tu sửa ở khu vực Nam của nhà ở, văn phòng trong năm nay.

Chánh Đông Nam-Nhất Bạch- Thủy tinh- sự thành công tổng thể

Chánh Đông Nam trong bát quái năm nay có Nhất Bạch Tham Lang Tinh bay vào. Tham Lang là một trong ba sao cát tinh, chủ về Danh Lợi, Thăng Tiến, Văn Quý, Nhân Hòa, Tài Phú, Cảm Tinh cùng Đào Hoa. Nếu được nuôi dưỡng đúng sẽ giúp sự nghiệp thăng tiến tạo những nền tảng may mắn cho gia chủ.

Yếu tố liên quan đến hành Kim và Thủy rất tốt cho khu vực này trong năm 2016 điển hình là những gam màu đặc trưng cho cung hành này như đen, xanh dương, xám than hoặc trắng. Bạn cũng có thể thêm vào những yếu tố thiết kế nội thất có liên quan đến hành Thủy như vòi nước, gương, đèn có tông xanh, tượng Phật màu đen…

Tránh sử dụng những gam màu có liên quan đến hành Hỏa như đỏ, tím, hồng đậm, cảm v.v. cũng như những vật dụng trang trí liên quan đến yếu tố Hỏa như những vật dụng hình tam giác.

Ngoài hành Hỏa, khu vực này cũng đại kị với các yếu tố có liên quan đến Mộc vì theo thuật ngũ hành tương khắc Mộc sẽ hút hết năng lượng của Thủy

Đài phun nước, Huyền Vũ cũng như là hình ảnh Mã đáo là những vật dụng tuyệt vời cho phương vị Đông Nam trong bát quái trong 2016. Bạn cũng có thể đặt ở đây bảng hoạch định mục tiêu cho công việc và gia đình trong năm 2016

Trên đây là những mẹo phong thủy cơ bản ứng dụng cho nội thất nhà ở hay văn phòng trong 2016 cập nhật theo bảng phi tinh hằng năm.

Chúc cho bạn một năm mới tràn đầy tình yêu, gia đình viên mãn, có được những thành công bức phá trong con đường sự nghiệp và quan trọng hơn hết là một năm thật dồi dào sức khỏe.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghành thiết kế và thi công nội thất GIA NGUYỄN kết hợp tư vấn phong thủy vào trong ý tưởng thiết kế giúp khách hàng gia tăng sự thịnh vượng. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể.