TỔNG HỢP 12 THIẾT KẾ NỘI THẤT QUÁN CAFÉ ĐẸP TRÊN THẾ GIỚI (P.2)

16/Th10/2022

Tiếp nối danh sách tổng hợp 12 thiết kế nội thất quán café đẹp trên thế giới sẽ là những quán café có thiết kế nội thất độc đáo không kém.

>>Xem lại danh sách Tổng hợp 12 thiết kế nội thất quán cafe đẹp trên thế giới phần 1

Thiết kế nội thất quán café đẹp- Tully’s Coffee Shop – Remm Kagoshima

Tully’s Coffee nằm ở tầng một trong một khách sạn xinh đẹp ở Kagoshima, Nhật Bản. Thiết kế quán café bao gồm một dãy những chiếc bàn đơn với những dãy ghế lịch lãm được đặt sát nhau nhưng vẫn tạo được sự riêng tư cho người ngồi. Thiết kế của quán cũng khuyến khích việc giao tiếp của mọi người đồng thời cũng tôn trọng tính riêng tư của từng cuộc trò chuyện.

Thiết kế nội thất bar & café đẹp-Cribbar surf bar– Anh

Thiết kế nội thất quán café đẹp-Cribbar surf ở Newquay, Cornwall được lấy tên dựa vào tên thị trấn của quán. Mặc dù nội thất của quán được thiết kế theo chủ đề những lướt sóng song các nhà kiến trúc sư và thiết kế lại tránh việc rặp khuôn điển hình như khu vực café không phải là một không gian khép kín. Thiết kế nội thất quán tuy đơn giản nhưng lại nổi bật với hệ thống đèn LED độc đáo cùng với tường trần cách điệu đã thay đổi hoàn toàn không gian của quán.

Thiết kế quán café đẹp- Starbuck- Seatle

Đây là một thiết kế quán café khác của Starbuck, cũng tương đồng với các chi nhánh quán café Starbuck khác, thiết kế nội thất của quán café này cũng nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp kiến trúc độc đáo của địa phương, với đặc tính sàn bê tông được khoác lên những đồ nội thất bằng chất liệu nhung và len. Sự kết hợp giữa những dãy tường gỗ xếp li cùng với các vật dụng nội thất cổ điển đã tạo nên một không gian ấm áp và vô cùng ấm áp.

Thiết kế nội thất quán café đẹp-Starbuck ở Dazaifu, Nhật Bản

Đây là một tác phẩm tuyệt đẹp khác của thương hiệu quán café Starbuck ở Dazaifu, Nhật Bản. Ý tưởng nổi bật của thiết kế quán café này chính là hệ thống các thanh gỗ đan chéo lẫn nhau tạo thành một dãy lưới bao trọn từ trần đến tường của không gian quán tạo thành một bức tranh tổng thể ấn tượng.

Thiết kế nội thất quán café đẹp- Café Coutume, Pháp

Quán café đáng yêu tọa lạc tại Paris này được thiết kế bởi một studio địa phương CUT architecture. Quán là sự tích hợp giữa xưởng rang café và nhà hàng để phục vụ thực khách. Nội thất quán thể hiện được đặc trưng kiến trúc của Paris với trần cao, khung, cột và cánh cửa kiểu cổ đặc trưng.

Thiế kế nội thất đẹp- Café Foam

Café Foam được thiết kế Note Design Studio tọa lạc ở Stockholm ấn tượng với tông màu hồng và đỏ làm chủ đạo. Lý do ngạc nhiên phía sau ý tưởng thiết kế này chính là các nhà kiến trúc sư lẫn thiết kế muốn tái tạo lại sự vui nhộn của một trận đấu bò ở Tây Ban Nha vì thế họ đã cố tình sử dụng những tấm rèm cửa với tông màu đỏ chói lòa.