TỔNG HỢP 15 Ý TƯỞNG TRANG TRÍ VĂN PHÒNG TRONG MÙA GIÁNG SINH

16/Th10/2022

Chúng ta thường dành nhiều thời gian tại văn phòng, thậm chí là vào những dịp lễ như giáng sinh. Vậy tại sao chúng ta không trang trí văn phòng mình theo chủ đề giáng sinh? Đây sẽ là cách tuyệt nhất để truyền bá không khí của mùa lễ, tăng tinh thần cho nhân viên cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa các thành viên trong công ty với nhau. Hãy cùng tham khảo những ý tưởng dưới dây để lựa chọn riêng phong cách trang trí văn phòng trong mùa giáng sinh

Chủ đề ông già nô-en

Trang trí theo chủ đề ông già nô-en không bao giờ xem là lỗi mốt ngược lại còn mang tính chất linh hoạt cao. Cùng tham khảo ý tưởng trang trí theo ý tưởng cây thông của ông già Nô-en với chất liệu vải tutu đỏ phù hợp với chủ đề kết hợp điểm nhấn là chiếc dây nịt ngay giữa thân cây

Ánh đèn lung linh

Sẽ thật thiếu xót khi không nhắc đến sự lung linh từ các dây đèn trong việc trang trí giáng sinh. Treo một vài dây đèn lên bạn sẽ thấy sự tươi sáng hứng khởi đến từ nhân viên của mình. Cây thông giáng sinh được trang trí tuyệt đẹp với những vòng dây đèn đáng yêu. Bạn cũng có thể cân nhắc đặt dây đèn ở những vị trí như bàn làm việc hoặc thậm chí viền xung quanh cổng usb của máy tính.

Trang trí phá cách

Trang trí giáng sinh trong văn phòng theo phong cách quái lạ cũng là một ý tưởng không tồi. Ý tưởng trang trí cây thông nô-en bằng cách tái sử dụng những thanh ram của máy tính đã làm cây thông trở nên mới lạ và độc đáo.

Mô hình Bắc Cực mini

Góc làm việc này đã được hô biến thành mô hình Bắc Cực mini bằng những chất liệu từ bông gòn và hoa tuyết được cắt dán đã mang lại được vẻ ngoài quen thuộc của ngôi nhà Santa, thêm vào đó là những bức tượng đáng yêu và ông già Nô-en, người tuyết, thiên thần… góp phần tăng sự đáng yêu cho việc trang trí. Nếu bạn thích phong cách trang trí này hãy chọn trang trí một góc đặc biệt nào đó trong văn phòng không cần phải dàn trải toàn bộ như vậy sẽ mang lại cảm giác ấn tượng và độc đáo.

Vùng đất mùa đông

Góc làm việc này được bao phủ hoàn toàn bởi không khí đặc trưng của giáng sinh. Chỉ cần ứng dụng khéo léo chất liệu bông gòn cùng một vài vật dụng trang trí phù hợp như trái châu, hộp quà,… là bạn đã có ngay một vùng đất mùa đông đúng nghĩa.

Trắng và đỏ

Trắng và đỏ là hai màu sắc tượng trưng cho mùa giáng sinh, chỉ cần phối hợp nhuần nhuyễn hai tông màu này trong việc trang trí là văn phòng bạn đã có được không khí giáng sinh đúng nghĩa.

Kẹo que

Giáng sinh sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi kẹo que! Hãy nhìn cách mà văn phòng này đã ứng dụng việc trang trí kẹo que sáng tạo đến mức nào. Bạn cũng có thể treo những túi xách hình kẹo với những hộp kẹo, hạt hoặc trái cây khô để nhân viên của bạn có thể tiện tay với tới để thưởng thức và họ chắc chắn sẽ cảm ơn bạn vì đã cho họ một tấm vé được quay về tuổi thơ.

(Còn tiếp)

>>> Xem thêm: NHỮNG NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE THÍCH HỢP CHO MÙA TẾT ĐẦU NĂM (P.2)