ADT DÉCOR proud is the design and construction professional restaurant furniture

30/Sep/2015

​ADT DÉCOR TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Trong các bí quyết kinh doanh nhà hàng, không ai phủ nhận được tầm quan trọng của không gian nội thất trong lĩnh vực này. Do đó việc lựa chọn một đơn vị không những có được các ý tưởng thiết kế sáng tạo phù hợp với yêu cầu của khách hàng mà còn phải đáp ứng được chất lượng thi công nội thất hoàn hảo không chút sai sót luôn được các chủ đầu tư quan tâm đến. Và với ADT Décor một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh thiết kế và thi công nội thất thì vấn đề này luôn được chúng tôi đặt làm tiêu chí hàng đầu.
Với những dự án nhà hàng mà ADT Decor đã thực hiện sẽ chứng minh được chất lượng trong khâu thiết kế và thi công nội thất của công ty.
Chuỗi dự án Quán Ăn Ngon Hà Nội
Được cộng tác với chuỗi nhà hàng Quán Ăn Ngon là một niềm tự hào đối với công ty.Với dự án này, ADT Décor đã phối hợp với chủ nhà hàng để tạo ra nét riêng biệt cho từng chi nhánh của quán.
Tại chi nhánh ở Trung Hòa Nhân Chính, ADT Décor đã mang đến một nét Hà Nội cổ rất duyên ngay giữa một khu đô thị mới ở nơi đây. Những hình ảnh thực tế chụp tại dự án Quán Ăn Ngon Trung Hòa Nhân Chính để minh họa được một không gian đậm chất mộc mạc của phố cổ Hà thành.
Nội thất nhà hàng Quán Ăn Ngon Trung Hòa Nhân Chính
Chi nhánh Quán tại Phan Đình Phùng lại mang trong mình thiết kế đài các của Đông Dương với các chi tiết thi công nội thất tinh xảo từ bàn ghế đến đèn quai thau.
Thiết kế nội thất nhà hàng Quán Ăn Ngon
Riêng chi nhánh tại Royal City để phù hợp với bối cảnh trung tâm thương mại, ADT Décor đã kết hợp các chi tiết thết kế hài hòa giữa các vật liệu thuần Việt như bàn ghế gỗ, bị thực phẩm tươi và các đường nét tinh tế hiện đại trong cách bố trí bài bản của một nhà hàng chuyên nghiệp.
Thiết kế nội thất nhà hàng Quán Ăn Ngon Royal City
>> Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất Quán Ăn Ngon-vẻ đẹp truyền thống đến từ bên trong
Nhà hàng Kobe BBQ
Từ khâu ý tưởng thiết kế đến khâu thi công, ADT Décor đều hoàn thành tốt vai trò của mình trong việc tạo ra một không gian nội thất mang đậm văn hóa xứ sở hoa anh đào cho nhà hàng Kobe BBQ.
Các hình ảnh đối chiếu thể hiện được chất lượng thi công nội thất nhà hàng Kobe BBQ thậm chí còn hoàn hảo và lung linh hơn so với bản vẽ thiết kế 3D được lên trước đó.
Thi công hoàn thiện nhà hàng Kobe BBQ
Thi công hoàn thiện nhà hàng Kobe BBQ
Hình ảnh thiết kế 3D và sau khi hoàn thiện thi công nội thất của nhà hàng
>> Xem thêm về thiết kế nội thất nhà hàng Kobe BBQ
Hiện tại ADT Décor đang trong giai đoạn thi công nội thất một dự án nhà hàng Ngon Phố với qui mô hơn 3000 m2 trong Aeonmal Long Biên Hà Nội. Sau khi hoàn thiện công trình chúng tôi sẽ cho đăng tải bài viết có liên quan để cập nhật vào bản năng lực cá nhân của công ty một dự án đáng tự hào mới.
>> Tham khảo thiết kế nội thất nhà hàng Ngon Phố
Các dự án trong bài viết đều do ADT Décor thiết kế và thi công nội thất 
Hãy để ADT Décor cùng bạn tạo nên không gian hoàn hảo cho nhà hàng mình
Hotline kinh doanh: 0903 033 717
Website: adtdecor.com.vn