The restaurant has a cozy design for mid-autumn festival day

30/Sep/2015

NHỮNG NHÀ HÀNG CÓ THIẾT KẾ ẤM CÚNG CHO NGÀY TẾT TRUNG THU

Tết trung thu từ lâu đã được xem như một ngày lễ phong tục của dân tộc Việt và cũng là ngày ý nghĩa để gia đình được sum vầy bên nhau. Ngoài những hoạt động đón trung thu truyền thống như tham quan phố lồng đèn, thả đèn và thưởng thức bánh trung thu thì việc tụ hội tại một nhà hàng ấm cúng cũng là hoạt động không thể thiếu. Cùng tham khảo một vài nhà hàng có thiết kế phù hợp với dịp quây quần của gia đình trong ngày lễ tết ý nghĩa này.
1. Quán Ăn Ngon
Nội thất Quán Ăn Ngon mang được cảm giác ấm áp cho thực khách bởi những thiết kế tuy mộc mạc nhưng có phần sáng tạo của nhà hàng, đặc biệt hơn trong dịp lễ Trung Thu nhà hàng còn trang trí thật nhiều lồng đèn trong quán góp phần mang không khí lễ hội đến mọi thực khách. Quán Ăn Ngon còn phục vụ bánh trung thu mang thương hiệu riêng với hương vị truyền thống nhưng giá cả lại phải chăng giúp các gia đình có thể thưởng thức một mùa trung thu trọn vẹn tại nhà hàng.
Tham khảo chi tiết thiết kế quán tại: Nội thất quán ăn ngon- vẻ đẹp truyền thống đến từ bên trong
Thiết kế nội thất nhà hàng quán ăn ngon
Không gian ấm cúng thích hợp cho bữa tiệc quây quần của gia đình
Thiết kế nội thất nhà hàng quán ăn ngon 1
Quán còn thiết kế thêm những chiếc lồng đèn trung thu trong mùa lễ
2. Món Huế
Tuy không được chăm chút đầu tư trang trí cho dịp lễ trung thu như nhà hàng Quán Ngon nhưng thiết kế nội thất nhà hàngMón Huế cũng đã mang sẵn dư vị của dịp lễ đón trăng tròn này. Với những đường nét tinh tế trong thiết kế những chiếc chén dĩa sành họa tiết cung đình, những ánh sáng vàng tỏa ra từ chiếc đèn lồng kiểu cách cũng đủ làm cho thực khách cảm thấy ấm lòng trong mùa lễ trung thu này.
Tham khảo chi tiết thiết kế tại: Nội thất nhà hàng món Huế đậm đà phong cách cung đình Huế
Thiết kế nội thất nhà hàng món Huế
3. Kobe BBQ
Nếu một vài gia đình thích thưởng thức ẩm thực Nhật trong dịp lễ trung thu này thì nhà hàng Kobe BBQ sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua bởi thiết kế nội thất nhà hàng Kobe BBQ tập trung cho những buổi hội họp của gia đình, bạn bè hay đối tác. Những gian phòng được thiết kế tách biệt và ấm cúng với không gian rộng mở, hài hòa giữa ánh đèn, màu sắc và cách bố trí mang đậm văn hóa xứ Mặt Trời mọc hoặc những không gian mở dành cho số thành viên ít hơn nhưng vẫn mang tính chất quây quần trong thiết kế. Bên cạnh đó nhàn hàng Kobe BBQ còn nổi bật với sắc đỏ chủ đạo đến từ thương hiệu cũng như các nhấn nhá từ đèn lồng, bộ ghế, thảm ngồi hay bức liễng… rất phù hợp với không khí mừng đón trung thu cho đại gia đình.
Tham khảo chi tiết thiết kế tại: Nội thất nhà hàng Kobe BBQ-thiết kế mang đậm văn hóa Nhật
Thiết kế nội thất nhà hàng Kobe BBQ
Các dự án nhà hàng trong bài viết đều do ADT Décor thiết kế và thi công nội thất
Liên hệ bộ phận ADT Décor để được tư vấn về thiết kế và thi công nội thất nhà hàng
Hotline: 0903 033 717
Website: adtdecor.com.vn